Friday, 19th April 2024

ศูนย์รวมบทความประสบการณ์เสียวxxxของคนโสด และแชร์ประสบการ์ณใช้งานอุปกรณ์กระตุ้นเซ็กส์สำหรับคนโสด คนมีแฟน คนแต่งงานแล้ว สอนวิธีใช้งานอย่างไรให้เสียวจนเสร็จ

เว็บไซต์ martafarina.com ศูนย์รวมบทความเสียวและเว็บสำหรับคนชอบเซ็กส์ทอยโดยเฉพาะ รวบรวมของเล่นทุกรูปแบบ ไข่สั่น เครื่องนวดหี แท่งสั่น ดิลโด้ฝังมุก ปลอกเพิ่มขนาด ขนตาแพะ และอุปกรณ์เซ็กส์ต่างๆที่คุณสามารถหยิบมาใช้ในทุกสถานการณ์ความเสียว

Standard

ไม่ยาก ถ้าอยากลดน้ำหนัก

มีพลังงาน (แคลอรี) ต่ำกว่าที่ร่างกายต้องการ เมื่อร่างกายได้พลังงานไม่พอจากอาหาร ร่างกายจะได้ใช้ไขมันที่สะสมไว้มาเผาผลาญแทน น้ำหนักร่างกายก็จะค่อยๆ ลดลง สำหรับผู้ชายที่ต้องการลดน้ำหนัก ควรกินอาหารที่ให้พลังงานวันละ 1,500 – 2,000 แคลอรี ถ้าเป็นผู้หญิงควรกินอาหารที่ให้พลังงานวันละ 1,200-1,600 แคลอรี พลังงานที่ได้รับขนาดนี้จะช่วยให้ลดน้ำหนักได้โดยปลอดภัย เอาจริงๆแค่ดูคลิปโป้ก็เสียพลังงานไปเป็น 100 แล้ว แม้ว่าบุคคลนั้นจะมีโอกาสออกกำลังกายไม่มากนักก็ตาม และไม่ทำให้หิวจัด อ่อนเพลีย หรือร่างกายทรุดโทรมจนเกิดโรคภัยไข้เจ็บ มีแรงเหลือไว้นอนดูคลิปโป้ได้สบาย อาหารลดน้ำหนักที่มีพลังงานต่ำกว่าวันละ 1,000 แคลอรีมักไม่ใคร่ใช้กัน เพราะยากที่จะจัดให้เป็นอาหารสมส่วนได้ โดยทั่วไปถ้าลดพลังงานในอาหารลงวันละ

Read More