Thursday, 18th April 2024

ศูนย์รวมบทความประสบการณ์เสียวxxxของคนโสด และแชร์ประสบการ์ณใช้งานอุปกรณ์กระตุ้นเซ็กส์สำหรับคนโสด คนมีแฟน คนแต่งงานแล้ว สอนวิธีใช้งานอย่างไรให้เสียวจนเสร็จ

เว็บไซต์ martafarina.com ศูนย์รวมบทความเสียวและเว็บสำหรับคนชอบเซ็กส์ทอยโดยเฉพาะ รวบรวมของเล่นทุกรูปแบบ ไข่สั่น เครื่องนวดหี แท่งสั่น ดิลโด้ฝังมุก ปลอกเพิ่มขนาด ขนตาแพะ และอุปกรณ์เซ็กส์ต่างๆที่คุณสามารถหยิบมาใช้ในทุกสถานการณ์ความเสียว

Standard

วิธีทำให้ผมยาวเร็ว แบบไม่ทำร้ายเส้นผม

สระผม พร้อมบำรุงอย่างถูกวิธี หลายๆ คนอาจจะเข้าใจว่าการสระผมบ่อยๆ จะช่วยให้ผมยาวเร็ว จริงๆ มันไม่เสมอไป การสระผมบ่อยๆ มันมีผมเสียเช่นกัน ทางออกที่ดีคือการสระผมวันเว้นวัน ถ้าคุณจะดูการ์ตูนโดจินจนเหงื่อออกทั้งตัว แล้วอยากจะสระผมหลังจากดูการ์ตูนโดจิน เราแนะนำว่าให้คุณใช้สเปรย์สระผมแห้งดีกว่า เวลาสระให้เน้นที่บริเวณโคนผม กับหนังศีรษะ เพื่อทำความสะอาด พร้อมขจัดความมัน ส่วนครีมนวดนั้นให้ลงบริเวณปลายผม เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ที่สำคัญเวลาสระผม อย่าลืมนวดหนังศีรษะ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดด้วย ถ้าเลือดไหลเวียนดีผมของคนจะยาวเร็วขึ้นตามธรรมชาติ หมั่นแปรงผมบ่อยๆ การแปรงผม เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเช่นกัน ทั้งนี้สาวๆจะต้องรู้จักเลือกแปรงหวีผมให้เหมาะสมด้วย พยายามหลีกเลี่ยงการหวีผมตอนผมเปียก หากจำเป็นจริงๆ ให้ใช้หวี่ซีห่าง

Read More
Standard

ทฤษฎีสร้างเสริมสุขภาพที่น่าสนใจ

แบบจำลองการส่งเสริมสุขภาพของเพนเดอร์ (Pender’s Health Promotion Model) พัฒนาขึ้นเพื่ออธิบายและทำนายพฤติกรรมการส่งเสริมสุขภาพของบุคคล โดยเชื่อว่าพฤติกรรมการส่งเสริมสุขภาพเกิดจากแรงจูงใจของบุคคลที่จะพัฒนาความสามารถในการดูแลสุขภาพของตนเองให้ดีขึ้น โดยความเชื่อพื้นฐานหรือข้อตกลงเบื้องต้นของแบบจำลองนี้ คือ

Read More