Friday, 29th March 2024

ศูนย์รวมบทความประสบการณ์เสียวxxxของคนโสด และแชร์ประสบการ์ณใช้งานอุปกรณ์กระตุ้นเซ็กส์สำหรับคนโสด คนมีแฟน คนแต่งงานแล้ว สอนวิธีใช้งานอย่างไรให้เสียวจนเสร็จ

เว็บไซต์ martafarina.com ศูนย์รวมบทความเสียวและเว็บสำหรับคนชอบเซ็กส์ทอยโดยเฉพาะ รวบรวมของเล่นทุกรูปแบบ ไข่สั่น เครื่องนวดหี แท่งสั่น ดิลโด้ฝังมุก ปลอกเพิ่มขนาด ขนตาแพะ และอุปกรณ์เซ็กส์ต่างๆที่คุณสามารถหยิบมาใช้ในทุกสถานการณ์ความเสียว

Standard

การเพิ่มจำนวนอสุจิให้มากขึ้นด้วยตัวเอง

 

หนุ่มๆรู้บ้างไหมว่ายิ่งคุณมีอสุจิเยอะแค่ไหนช่องทางการที่คุณจะได้มีบุตรนั้นก็จะมากขึ้นซึ่งปกติแล้วคนเราจะหลั่งน้ำมาอย่างน้อยสิบห้าล้านตัวต่อลิตรถ้าเกิดมันน้อยไปกว่านั้นนั่นมันไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่มีบุตรหรอกนะแต่ในทางตรงกันข้ามมันจะทำให้คุณมีบุตรได้ยากขึ้นเท่านั้นเองแต่คุณไม่จำเป็นจะต้องกังวลไปหรอกนะเพราะว่าคุณเองก็สามารถเพิ่มจำนวนอสุจิให้กับตนเองได้ด้วยการปกป้องตัวอสุจิจากสารประกอบที่เป็นสารอันตรายต่อมันได้เอาล่ะเพราะฉะนั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยว่าจะทำยังไงได้บ้างให้อสุจิมีเพิ่มขึ้นและแข็งแรงพร้อมออกรบทุกเมื่อในตอนที่คุณดูหนังAV และมีเซ็กส์เราไปดูกันเลย
1.ถ้าติดบุหรี่อยู่จงเลิกซะ การที่หนุ่มๆติดบุหรี่นั้นทำให้ปริมาณอสุจิมันมีน้อยทั้งยังมีโอกาสที่ตัวอสุจิจะมีรูปแปลกๆรวมไปถึงไม่ค่อยเคลื่อนที่ด้วยซึ่งมันก็ยากมากที่จะไปผสมกับไข่เพราะงั้นการที่คุณเลิกสูบมันก็จะช่วยให้คุณกลับมามีอสุจิที่แข็งแรงและมีจำนวนเยอะขึ้นได้และหากคุณไม่สามารถเลิกมันได้ด้วยตัวเองก็อาจจะลองปรึกษาแพทย์หรือเพื่อนและครอบครัวรวมไปถึงคนรักที่นอนดูหนังAV ด้วยกันทุกวันก็ได้แค่นี้ก็สามารถทำให้คุณทิ้งบุหรี่ในมือและกลับมามีร่างกายที่แข็งแรงได้แล้ว
2.เว้นการใช้ยาที่ผิด คุณรู้ไหมว่ามันมียาหลายตัวเลยที่ทำร้ายอสุจิแถมยาที่ซื้อตามทางยังไม่มีคุณภาพอีกด้วยนั่นมันก็แปลว่าอาจมีสารเคมีอื่นปะปนที่เป็นอันตรายต่ออสุจิอยู่และหายนะที่จะเกิดจะมายังไงนั้นมันก็ต้องขึ้นอยู่กับสารเคมีที่คุณรับเข้าไปและจำนวนเท่าไหร่เช่นสเตียรอยด์สร้างกล้ามอาจจะไปทำให้ถุงอัณฑะมันฝ่อลงทำให้ปริมาณของอสุจิมันก็ลดลงตามไปด้วยเพราะฉะนั้นถ้าคุณไม่อยากให้อสุจิมันลดน้อยลงก็งดเว้นการใช้ยาที่มันผิดๆแล้วหันมาลองใช้เวลาว่างในการดูหนังAV แทนซะแค่นี้ก็ทำให้คุณไม่ต้องไปใช้ยาผิดแล้วล่ะ
3.คุณต้องทำให้อสุจิเย็นเสมอ ใครมันจะไปคิดละว่าแค่อากาศที่มันร้อนเนี่ยจะทำให้อสุจิมันน้อยลงได้เพราะงั้นหากคุณอยู่ใกล้ความร้อนจัดๆก็ให้ลองพบหมอดูว่ามีอสุจิของคุณลดลงบ้างไหมนอกจากนี้คุณยังปกป้องอสุจิของคุณได้ด้วยการสวมกางเกงที่ไม่คับไม่แช่น้ำร้อนรวมไปถึงการนั่งรถที่ไกลๆด้วยพร้อมทั้งต้องเพิ่มการผลิตอสุจิที่มีคุณภาพด้วยการทานอาหารที่ดีและดูหนังAV บ่อยๆและที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยคือการออกกำลังกายบ่อยๆนั่นเองแค่นั้นยังไม่พอคุณต้องนอนหลับให้เพียงพอด้วยเพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้อสุจิที่อ่อนแอของคุณกลับมาแข็งแรงพร้อมจัดหนักและดูหนังAV อีกครั้งได้แล้วล่ะ