Thursday, 28th March 2024

ศูนย์รวมบทความประสบการณ์เสียวxxxของคนโสด และแชร์ประสบการ์ณใช้งานอุปกรณ์กระตุ้นเซ็กส์สำหรับคนโสด คนมีแฟน คนแต่งงานแล้ว สอนวิธีใช้งานอย่างไรให้เสียวจนเสร็จ

เว็บไซต์ martafarina.com ศูนย์รวมบทความเสียวและเว็บสำหรับคนชอบเซ็กส์ทอยโดยเฉพาะ รวบรวมของเล่นทุกรูปแบบ ไข่สั่น เครื่องนวดหี แท่งสั่น ดิลโด้ฝังมุก ปลอกเพิ่มขนาด ขนตาแพะ และอุปกรณ์เซ็กส์ต่างๆที่คุณสามารถหยิบมาใช้ในทุกสถานการณ์ความเสียว

Standard

ความคิดของหนุ่มๆที่มีต่อผู้หญิงขณะที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบเจอกับดิฉันเมื่อไหร่นะคะหมายความว่าจะต้องมีเรื่องราวดีๆมาฝากเพื่อนๆเช่นเคยอย่างแน่นอน และในวันนี้นะคะที่ฉันมาพร้อมกับหัวข้อเรื่องที่ว่าความคิดของหนึ่งที่มีต่อผู้หญิงขณะมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันต่อจากนี้ไปนะคะเพื่อนทุกๆคนไม่ต้องไปคิดเองเออเองอีกต่อไปค่ะว่าตอนนี้มีเพศสัมพันธ์แบบในหนังเอวีคุณหนุ่มๆมีความคิดอย่างไร แต่ตอนนี้ไปนะครับคุณผู้หญิงเนี่ยไม่จำเป็นจะต้องคิดเอาเองล่ะค่ะเพราะวันนี้นะคะดิฉันได้นำความคิดของคุณหนุ่มที่มีขณะมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังเอวีเขาคิดยังไงมาฝากเพื่อนๆค่ะดังนั้นนะคะเรามาดูกันก่อนเลยดีกว่าค่ะรับรองว่ารู้เขารู้เราจะทำให้ชนะอย่างแน่นอน

ประการแรกนะคะ ลองใช้ปากของเพื่อนๆนั้นกับการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังเอวีบ้างก็ได้ค่ะ เพื่อนๆช่วยไหมคะว่าคุณผู้ชายร้อยทั้งร้อยเลยค่ะชอบให้คุณสาวๆนั้นใช้ปากกับตัวเองในขณะมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังเอวีดังนั้นนะคะถ้าเป็นผู้ชายที่เพื่อนๆคิดว่าเขารักเราจริงๆและพร้อมที่จะหยุดอยู่กับคุณฉันขอแนะนำค่ะ ให้คุณลองใช้ปากดูบ้างเพื่อมัดใจให้เขาอยู่กับเราเพียงคนเดียววิธีนี้เวิร์คอย่างแน่นอนค่ะ

ประการที่สอง  คุณหนุ่มๆหลายคนชอบให้คุณสาวๆนั้น ครางออกมาขณะมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังเอวีด้วยกันบอกเลยนะคะว่าคุณหนุ่มๆถึง 90% เลยค่ะชอบให้คุณสาวๆนั้น ส่งเสียงครางขณะมีเพศสัมพันธ์เพราะเสียงครางของคุณสาวๆนี้นะคะจะทำให้ความรู้สึกความต้องการของคุณหนุ่มๆนั้นมีเพิ่มขึ้นอย่างมากและจะทำให้การมีเพศสัมพันธ์ในครั้งนั้นนะคะมีแต่ความสุขและความฟินค่ะ แต่ดิฉันขอแนะนำสักหน่อยนะคะว่าเพื่อนๆไม่สมควรที่จะเปล่งเสียงออกมาดังมากจนเกินไปควรเอาให้มันแค่พอเหมาะพอเจาะค่ะอะไรที่มากไปมันก็ไม่ดีอะไรที่น้อยไปมันก็ไม่สุดดังนั้นนะคะเอาแค่พอดีค่ะ

ประการที่สาม เชื่อเถอะค่ะว่าคุณหนุ่มๆนั้นชอบความเป็นธรรมชาติของคุณสาวๆมากกว่าการที่คุณสาวๆจะแสดงออกมาค่ะ คุณสาวๆหลายๆคนนะคะมาก็เลือกที่จะแสดงออกมาหรือหามุมให้ตัวเองนั้นดูเซ็กซี่น่ารักแต่เชื่อไหมคะว่าการที่เพื่อนๆแสดงออกมานั้นมันทำให้เพื่อนๆดูฝืนดูไม่เป็นธรรมชาติบอกเลยนะคะว่าคุณหนุ่มนั้นชอบความเป็นธรรมชาติมากกว่าดังนั้นเพื่อนๆไม่จำเป็นจะต้องหาหนูแสดงมันออกมาเพียงใช้ความเป็นธรรมชาติในตัวของคุณเพื่อน ออกมาใช้ก็เพียงพอแล้วค่ะรับรองว่าการเป็นธรรมชาติจะมัดใจคุณหนุ่มๆได้มากกว่าอย่างแน่นอน